เกี่ยวกับหน่วยงาน
- หน้าแรก
- ประวัติความเป็นมา
- สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
- อำนาจหน้าที่
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- นโยบายการบริหารงาน
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- โครงสร้างองค์กร
- โครงสร้างส่วนราชการ
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- แบบฟอร์มต่าง ๆ
- ผลการดำเนินงาน
- แผนการดำเนินงาน
- กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ ๖ เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- คู่มือหรือมาตราฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- การป้องกันการทุจริต
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- แผนยุทธศาสตร์
- แผนอัตรากำลัง
- แผนพัฒนาห้าปี
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
- การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- เทศบัญญัติงบประมาณ
- เทศบัญญัติอื่นๆ
- งบแสดงฐานะทางการเงิน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานผลการดำเนินงานศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
- รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาส
- รายงานผลการตรวจสอบงบการเงินที่สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินรับรอง
- กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
- นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
- คู่มือประชาชน
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- มาตรการภายในสำหรับการป้องกันการทุจริต
- คำสั่ง/ประกาศ
- มุมความรู้
- ภูมิปัญญาท้องถิ่น
- สนามกีฬากลาง อปท.
- การประเมินคุณธรรม และความโปรงใสในการดำเนินงานของเทศบาลตำบลจอมแจ้ง (ITA)
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- คู่มือการปฏิบัติงานการตรวจสอบภายใน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรมมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- รายงานผลดำเนินงานประจำปี
โครงสร้างหน่วยงาน
- หน้าแรก
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ลำดับ | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ในช่วง ๖ เดือนแรกของปี พ.ศ.๒๕๖๖ | หมายเหตุ |
1. |
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนในงานพัฒนาชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ (รอบ ๖ เดือน) |
|
2. |
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน กองช่าง เทศบาลตำบลจอมแจ้ง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) |
|
3. |
ข้อมูลสถิติการให้บริการงานจัดเก็บรายได้ ฝ่ายพัฒนารายได้ กองคลัง ด้านการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) |